Dạo quanh một vòng trái đất, TYM phát hiện ra một cuộc chiến thầm lặng không được mấy người chú ý đến nhưng ngày càng lớn mạnh. Cùng đi thám thính tình hình nhé!
Papa John’s pizza – Ấn Độ:
Quảng cáo ngoài trời cho loại bánh cực “cheese” của Papa John’s. Có cả brief nữa, thú vị thật!
Campaign quảng cáo cho dịch vụ giao hàng tận nơi của Papa John’s pizza. Cái này chắc phải xin phép khổ chủ của cái cửa nhỉ!
Donatos pizza với cái billbroad to oành kèm với làn khói trắng tạo cám giác nóng giòn thật ngon mắt – Columbus Mỹ:
Pizza Kingdom với quảng cáo ấn tượng trên thang cuốn cũng là “cheese” nhé! – Trung quốc:
Pizza Hut càng không thua kém:
Philippine: Campaign “Hate Late!” với cái đồng hồ số to tướng. KFC nhà mình mượn lại concept này thì phải!
Seoul, Hàn Quốc: Cheese ơi là cheese luôn!
Delhi, Ấn Độ: Vỏ bánh mỏng nhất có thể!
Punk Rock Pizza gây shock với thông điệp “Offering limited delivery” – Mỹ
Domino Pizza với chiếc lò vi sóng (mô hình thôi nhé!) để luôn luôn “hot” – Ấn độ
Xem ra cuộc chiến này sẽ ngày càng khốc liệt và gây cấn đây! Vì bây giờ cạnh tranh không chỉ bằng doanh số mà còn bằng thương hiệu nữa mà!